red

Giá bán lẻ đề xuất

40.000.000

VNĐ

18001588

Bộ phận côn tay của Exciter 2014

Tay côn

Phiên bản RC được trang bị hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với hộp số truyền động năm tốc độ theo ADN công nghệ tiên phong của các dòng xe đua Yamaha tạo nên sự phấn khích cho người điều khiển qua mỗi lần chuyển đổi số và làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về “sự điều khiển”.

Phanh đĩa

Phanh đĩa

Phanh đĩa sau với đường kính 203mm giúp người điều khiển cảm nhận rõ nét nhất lực phanh và khả năng vận hành mạnh mẽ và nổi trội. Ngoài ra, tỷ lệ lực phân bố lên cán phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu được tối ưu hóa đảm bảo tốt lực phanh và rất linh hoạt trong vận hành.

Lốp sau, kiểu dáng thể thao của xe côn tay Ex

Lốp sau

Lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17 mang đến độ chính xác nhất khi vào cua và độ ổn định trên các đoạn đường thẳng. Ngoài ra, kích thước vành đúc với độ rộng 25mm được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe cũng như tạo nên ấn tượng mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao phân khối lớn.

Van xupap xe exciter rc năm 2014

Van xupap

Thiết kế buồng đốt bố trí 4 xupap, góp phần tạo cảm giác mạnh mẽ tuyệt vời ở khoảng tốc độ trung bình và tốc độ cao.

Piston nhiệt đúc, công nghệ riêng của Yamaha

Piston

Xi-lanh và piston được sản xuất theo công nghệ nhiệt đúc DiASil, giúp tăng tính ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Xylanh đơn xe côn tay

Xylanh đơn

Động cơ 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 4 van, 135 phân khối và làm mát bằng chất lỏng.

Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kính 25mm

Bộ chế hòa khí loại chân không

Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kính 25mm kết hợp với bộ cảm biến tay ga TPS không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái từ tốc độ thấp đến tốc độ trung bình, mà còn phản ứng linh hoạt theo ý muốn người điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao. Bộ cảm biến TPS mang lại khả năng đánh lửa tối ưu được lập trình 3D dựa trên quá trình kiểm soát vòng tua động cơ và góc mở của tay ga để đạt được thời điểm đánh lửa phù hợp với tốc độ của động cơ đem lại hiệu quả vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. 

Bộ gác chân thể thao, nam tính

Bộ gác chân

Bộ gác chân được thiết kế hiện đại như các dòng xe thể thao chuyên nghiệp tạo nên độ̣ an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

  • Bộ phận côn tay của Exciter 2014
  • Phanh đĩa
  • Lốp sau, kiểu dáng thể thao của xe côn tay Ex
  • Van xupap xe exciter rc năm 2014
  • Piston nhiệt đúc, công nghệ riêng của Yamaha
  • Xylanh đơn xe côn tay
  • Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kính 25mm
  • Bộ gác chân thể thao, nam tính
  • Động cơ

    Loại động cơ

    4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch

    Bố trí xi lanh

    Xy lanh đơn

    Dung tích xy lanh

    134.4cc

     Đường kính và hành trình piston

     54 x 58.7 mm

     Tỷ số nén

     10,9:1

     Công suất tối đa

     9.21kW (12.5PS) / 8500 vòng/phút

     Mô men cực đại

     12,1 N.m/5.500 vòng/phút

     Hệ thống khởi động

     Điện / Cần đạp

     Hệ thống bôi trơn

     Cácte ướt

     Dung tích dầu máy

     1.15 lít

     Dung tích bình xăng

     4,0 lít

     Bộ chế hòa khí

     BS25 x 1

     Hệ thống đánh lửa

     DC-CDI

     Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

     -

     Hệ thống ly hợp

     Ly tâm loại ướt

     Tỷ số truyền động

     -

     Kiểu hệ thống truyền lực

     -

     

  • Khung xe

     Loại khung

     Ống thép kim cương

     Kích thước bánh trước / bánh sau

     70/90-17MC 38P / 100/70 - 17MC 49P (Lốp không săm)

     Phanh trước

     Đĩa thủy lực

     Phanh sau

     Đĩa thủy lực

     Giảm xóc trước

     Phuộc nhún, giảm chấn dầu

     Giảm xóc sau

     Giảm xóc đơn – thể thao

     Đèn trước

     -

     

  • Kích thước

     Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

     1,960mm × 695mm × 1,080mm

     Độ cao yên xe

     775mm

     Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe

     1,255mm

     Trọng lượng khô / ướt

     111 kg

     Độ cao gầm xe

     130mm

     

  • Bảo hành

    Thời gian bảo hành

    3 năm/ 30,000km